Chào mừng bạn đến với thế giới EZBIZ!

Chúng tôi tiến lên mỗi ngày với niềm tin rằng sức mạnh của sự sáng tạo, đam mê và nỗ lực cùng với công nghệ hiện đại sẽ tạo nên đột phá.
Chúng tôi trân trọng giá trị mà bạn tạo ra. Bạn đồng hành cùng sự thành công của chúng tôi, chúng tôi đồng hành cùng sự phát triển và thăng tiến của bạn. Hãy gia nhập cùng đại gia đình EZBIZ!

Banner 1 Banner 2 Banner 3
Banner 1 Banner 2 Banner 3

Job Openings

Join us to work with the best people.

  • Nhân viên kinh doanh

    Hạn nộp : 30/12/2020

    Khu vực : Hồ Chí Minh

    Test mô tả công việc

  • TUYỂN NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

    Hạn nộp :

    Khu vực :

    I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC :


    - Hướng dẫn, hỗ trợ Khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ sản phẩm của Ezbiz, giải đáp các yêu cầu & thắc mắc của Khách hàng qua email, điện thoại. 
    - Theo dõi quá trình triển khai dự án (Làm mới hoặc hiệu chỉnh) cho Khách hàng, trực tiếp tương tác với khách hàng trong suốt quá trình triển khai dự án. Tương tác với bên trực tiếp triển khai (bộ phận lập trình, thiết kế trong công ty hoặc export bên ngoài) để triển khai dự án đúng hẹn. 
    - Tương tác chủ động với khách hàng để tư vấn thêm về các dịch vụ cộng thêm, các tư vấn giúp khách hàng sử dụng dịch vụ của Ezbiz một cách hiệu quả nhất.
    - Theo dõi và chăm sóc nhóm khách hàng được phân công định kỳ theo lộ trình chăm sóc trong suốt vòng đời sản phẩm cung cấp cho khách hàng, đưa ra đề xuất với các bộ phận liên quan về những dịch vụ mới để đem tới lợi ích cho khách hàng.
    - Thực hiện việc thông báo, gia hạn khi khách hàng sắp hết hạn sử dụng dịch vụ. 
    - Đề xuất cải thiện hệ thống và quy trình chăm sóc khách hàng, với mục tiêu đem lại chất lượng dịch vụ nhanh nhất – chuyên nghiệp nhất cho khách hàng. 
    - Báo cáo tình hình làm việc cho quản lý trực tiếp. 
    - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

     

    II. YÊU CẦU :


    - Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học, ưu tiên chuyên ngành Công nghệ thông tin.
    - Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực triên khai các dự án về website cho Khách hàng.
    - Yêu thích & hiểu vể thương mại điện tử nói chung, mảng website nói riêng.
    - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
    - Kỹ năng quản trị multi-tasks.
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hoặc hiểu các lĩnh vực HTML/ CSS/Javascript, Digital Marketing, SEO/SEM, bán hàng qua các kênh online (Sàn, diễn đàn, website, mạng xã hội...).

     

    III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG :


    - Ngoài mức lương chính thức còn có thu nhập theo hiệu quả công việc (tổng thu nhập trung bình từ 7.000.000 đồng trở lên)

    Tổng thu nhâp : Lương cố định + Lương hiệu quả
    - Làm việc trong Cty cung cấp giải pháp Thương Mại Điện Tử hàng đầu Việt Nam.
    - Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng.
    - Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến.
    - Hưởng đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
    - Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, linh hoạt, trẻ trung, thân thiện.
    - Được tham gia các buổi sinh hoạt, du lịch dã ngoại định kỳ, các sự kiện nội bộ hàng tháng của công ty.

    Mức lương : 5 – 7 triệu.


    Hồ sơ:
    • Nộp hồ sơ qua mail thì vui lòng ghi rõ tiêu đề thư “ Ứng tuyển NV DVKH”
    • Đơn xin việc
    • Sơ yếu lý lịch
    • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân 
    • Các bằng cấp liên quan

    Để tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
    EZBIZ _HCMC: HR department
    Địa chỉ: 58/4 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909.511.277 (Mrs Phương Mai) Email: nguyenthiphuongmai@ezbiz.vn

  • TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TƯ VẤN GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

    Hạn nộp :

    Khu vực :

    ☛ YÊU CẦU

    ✓ Có kinh nghiệm 1 trong các lĩnh vực: kinh doanh website, thương mại điện tử, phần mềm bán hàng, quảng cáo online

    ✓ Giao tiếp tốt

    ✓ Có tinh thần cầu tiến - ham học hỏi

    ✓ Chủ động học hỏi, tiếp thu nhanh kiến thức mới.

    ✓ Kỹ năng làm việc với máy tính, phần mềm văn phòng ( PP, Word, excel…)


    ☛ CÔNG VIỆC

    Làm việc tại văn phòng Ezbiz Hồ Chí Minh

    ✓ Tư vấn giải pháp bán hàng:

    - Giải pháp hỗ trợ bán hàng qua Facebook

    - Website bán hàng

    - Hệ thống quản lý bán hàng – chuỗi cửa hàng

    - Giải pháp bán lẻ hiện đại: omnichannel

    ✓ Lắng nghe, trao đổi về yêu cầu khách hàng

    ✓ Đánh giá yêu cầu của khách hàng

    ✓ Tư vấn, giải pháp phù hợp với nhu cầu khách hàng

    ✓ Đàm phán và kí kết hợp đồng


    ☛ QUYỀN LỢI

    ✓ Lương cơ bản, Mức thu nhập hấp dẫn từ 8,000,000đ – 30,000,000đ

    • Lương cơ bản + Hoa Hồng + Thương

    ✓ Môi trường làm việc trẻ, hòa đồng và năng động.

    ✓ Cơ hội tăng tiến rõ ràng theo năng lực

    ➟ Apply ngay nếu bạn đã sẵn sàng!!!


    Hồ sơ:
    • Nộp hồ sơ qua mail thì vui lòng ghi rõ tiêu đề thư “ Ứng tuyển NV sale”
    • Đơn xin việc
    • Sơ yếu lý lịch
    • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân 
    • Các bằng cấp liên quan

    Để tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
    EZBIZ _HCMC: HR department
    Địa chỉ: 58/4 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909.511.277 (Mrs Phương Mai) Email: nguyenthiphuongmai@ezbiz.vn

  • TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TELESALE

    Hạn nộp :

    Khu vực :

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    • Tìm kiếm Khách hàng tiềm năng. Khách hàng là các đơn vị bán buôn, chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ ở Việt Nam (Bán Online hoặc Cửa hàng).
    • Tiếp cận, tư vấn, giới thiệu dịch vụ của Công Ty cho Khách Hàng Tiềm Năng. Giúp Khách Hàng tìm được nguồn sản phẩm giá gốc từ Nhà sản xuất.
    • Hướng dẫn Khách hàng tạo tài khoản trên hệ thống đặt hàng của công ty, và giúp khách nắm rõ quy trình tìm nguồn hàng, đặt hàng, mua hàng và Vận chuyển hàng hóa về Việt Nam.
    • Thường xuyên theo dõi hệ thống để cập nhật tình trạng vận chuyển cho các Khách Hàng, đồng thời hỗ trợ tương tác để đảm bảo thời gian vận chuyển.
    • Thường xuyên liên hệ, tìm hiểu nhu cầu và thiết lập quan hệ với Khách hàng sau bán hàng.
      • Làm đầu mối tiếp nhận thông tin, các yêu cầu từ phía Khách hàng và phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề phát sinh.


    QUYỀN LỢI DÀNH CHO NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH

    • Trở thành thành viên của một tổ chức dẫn đầu trong lĩnh vực DỊCH VỤ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI - HỖ TRỢ NGUỒN HÀNG QUỐC TẾ.
    • Chíến lược phát triển của doanh nghiệp lấy Khách Hàng làm trọng tâm phục vụ số 1; Lấy nhân viên làm trọng tâm phục vụ Số 2. Luôn ghi nhận cống hiến và chăm lo cho đời sống vật chất, tinh thần nhân viên tốt nhất; Ưu tiên ban lãnh đạo và cổ đông sáng lập sau cùng.


    Quyền lợi về thu nhập:

    • Lương cứng: 5,000,000đ. Lương thử việc: 4,500,000đ.

    • Lương doanh số: trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
    • Thử việc 2 tháng.
    • Đạt điều kiện làm việc Chính thức, Tổng lương khi chính thức  > 12,000,000đ.
    • Thưởng tháng 13 và thưởng Năm.


    Quyền lợi về môi trường làm việc và các phúc lợi lao động minh bạch:

    • Làm việc trong môi trường Start-Up trẻ, năng động, thân thiện và nhiều cơ hội phát triển; Chế độ đãi ngộ cạnh tranh và hấp dẫn.
    • Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng.
    • Chính sách thưởng và nghỉ phép các ngày lễ tết, theo quy định nhà nước.
    • Các chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo Luật Lao Động Việt Nam.
    • Chính sách du lịch nghỉ mát, team building hằng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.


    YÊU CẦU

    Yêu cầu bắt buộc về kinh nghiệm và kỹ năng:

    • Ứng viên có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm là nhân viên kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử ( Giao vận, Bán lẻ, Thanh toán,...). Ưu tiên ứng viên 2 năm kinh nghiệm trở lên.
    • Đã có thành tựu rõ ràng trong quá trình công tác. Ưu tiên ứng viên có thành tích đạt Best Seller, Nhân viên Khá, Giỏi, Xuất sắc,...
    • Có tư duy và có phương pháp giải quyết vấn đề một cách logic.
    • Khả năng học hỏi, thích nghi nhanh.
    • Kỹ năng tư vấn dịch vụ, sản phẩm qua điện thoại giỏi/ xuất sắc.


    Yêu cầu về thái độ cũng như mục tiêu trong công việc:

    • Ứng viên thực sự yêu thích lĩnh vực phát triển kinh doanh, và có mục tiêu rõ ràng sẽ trở thành người bán hàng xuất sắc, chuyên gia trong nghề Sale.
      • Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt
    • Đam mê và yêu thích tính cạnh tranh trong, thích thử thách bản thân và được ghi nhận xứng đáng với nỗ lực bỏ ra.
    • Năng động, nhiệt tình, trung thực
      Có máy tính xách tay, phương tiện đi lại.


    Hồ sơ:
    • Nộp hồ sơ qua mail thì vui lòng ghi rõ tiêu đề thư “ Ứng tuyển NV Telesale”
    • Đơn xin việc
    • Sơ yếu lý lịch
    • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe (có thể bổ sung sau)
    • Các bằng cấp liên quan

    Để tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
    EZBIZ _HCMC: HR department
    Địa chỉ: 58/4 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909.511.277 (Mrs Phương Mai) Email: nguyenthiphuongmai@ezbiz.vn

  • TUYỂN NHÂN VIÊN TẬP SỰ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG

    Hạn nộp :

    Khu vực :

    EZBIZ là công ty start-up trong lĩnh vực Tư vấn – Đào tạo với môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng và chú trọng vào việc phát triển bản thân nhân sự bằng lộ trình thăng tiến công việc rõ ràng, minh bạch.

    EZBIZ đang tuyển nhân sự cho một dự án đặc biệt của Nhóm Phát triển thị trường.

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC


    • Tìm kiếm Khách hàng tiềm năng. Khách hàng là các đơn vị bán buôn, chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ có nhu cầu về nguồn hàng để kinh doanh.


    • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng tiếp cận với nguồn hàng tận gốc từ Nhà sản xuất.
    • Hướng dẫn Khách hàng tạo tài khoản trên hệ thống đặt hàng của công ty, và giúp khách nắm rõ quy trình tìm nguồn hàng, đặt hàng, mua hàng và Vận chuyển hàng hóa về Việt Nam.
    • Thực hiện các công việc phát sinh theo sự điều động của Trưởng nhóm Phát triển thị trường.
    • Các Nhân viên xuất sắc có thể được phân công phụ trách quản lý các nhóm nhân sự với tính chất công việc lớn hơn.


    QUYỀN LỢI

    • Ký hợp đồng cộng tác và có cơ hội trở thành Nhân viên chính thức của Công ty.
    • Hưởng các chế độ chính sách đặc biệt của Công ty: Hoa hồng cố định + Hoa hồng gắn kết + Thưởng xuất sắc.
    • Tham gia đào tạo về sản phẩm của công ty (khi bắt đầu cộng tác) và các khóa đào tạo định kỳ như nhân viên chính thức của công ty như: Kiến thức về thương mại điện tử, kỹ năng quản lý công việc hiệu quả, kỹ năng trình bày trước đám đông, giao tiếp qua điện thoại,…


    YÊU CẦU

    • Đối tượng: Dành cho tất cả những ai có nhu cầu kiếm thêm thu nhập. Đặc biệt là Sinh viên và những người đang làm việc trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp kinh doanh.
    • Thời gian làm việc tối thiểu 3 giờ/ngày.
    • Làm việc tại công ty ít nhất 1 lần/tuần.
    • Có máy tính cá nhân.


    NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

    • Ứng viên đăng ký thông tin tại https://goo.gl/forms/G8uZ5kKDvomDFnQI3.
    • Gửi CV về địa chỉ email: tranthanhchien@ezbiz.vn (Mr Chiến – Trưởng Nhóm Phát triển thị trường). Lưu ý tiêu đề thư “ỨNG TUYỂN CTV PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG – TÊN ỨNG VIÊN”.
    • Liên hệ trực tiếp Mr. Trần Thanh Chiến – Trưởng Nhóm Phát triển thị trường. Điện thoại: 0909.151.242.


    Công ty cổ phần dịch vụ tư vấn và đào tạo EZBIZ

    Trụ Sở: Lầu 3, tòa nhà Ruby Sport, Số 04 Lê Quát, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

  • TUYỂN NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH - DỊCH VỤ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI - HỖ TRỢ NGUỒN HÀNG QUỐC TẾ

    Hạn nộp :

    Khu vực : Hồ Chí Minh

    MÔI TRƯỜNG VÀ KHÔNG GIAN LÀM VIỆC

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    • Tìm kiếm Khách hàng tiềm năng. Khách hàng là các đơn vị bán buôn, chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ ở Việt Nam (Bán Online hoặc Cửa hàng)
    • Tiếp cận, tư vấn, giới thiệu dịch vụ của Công Ty cho Khách Hàng Tiềm Năng. Giúp Khách Hàng tìm được nguồn sản phẩm giá gốc từ Nhà sản xuất.
    • Hướng dẫn Khách hàng tạo tài khoản trên hệ thống đặt hàng của công ty, và giúp khách nắm rõ quy trình tìm nguồn hàng, đặt hàng, mua hàng và Vận chuyển hàng hóa về Việt Nam
    • Thường xuyên theo dõi hệ thống để cập nhật tình trạng vận chuyển cho các Khách Hàng, đồng thời hỗ trợ tương tác để đảm bảo thời gian vận chuyển

          • Thường xuyên liên hệ, tìm hiểu nhu cầu và thiết lập quan hệ với Khách hàng sau bán hàng
          • Làm đầu mối tiếp nhận thông tin, các yêu cầu từ phía Khách hàng và phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề phát sinh.

    QUYỀN LỢI DÀNH CHO NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH

          • Trở thành thành viên của một tổ chức dẫn đầu trong lĩnh vực DỊCH VỤ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI - HỖ TRỢ NGUỒN HÀNG QUỐC TẾ

    • Cơ hội làm việc trong môi trường làm việc Quốc tế, năng động, thân thiện với chế độ đãi ngộ và thu nhập rất cạnh tranh và hấp dẫn
    • Cơ hội được thử thách và ghi nhận,
    • Cơ hội đào tạo và thăng tiến rộng mở
    • Phát triển tiềm năng của bản thân trong môi trường kinh doanh năng động và sáng tạo,
      • Mức lương: Lương cơ bản + phụ cấp + doanh số (10 triệu - 20 triệu)
    • Chính sách trích thưởng quý, thưởng năm hấp dẫn
    • Chính sách thưởng và nghỉ phép các ngày lễ tết, theo quy định nhà nước
    • Các chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo Luật Lao Động Việt Nam
    • Chính sách du lịch nghỉ mát, team building hằng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm

    YÊU CẦU

    • Ứng viên có kinh nghiệm sales, telesale hoặc chăm sóc khách hàng tối thiểu 1 năm. Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, giao vận, bán lẻ, thanh toán,
      Sử dụng thành thạo các trang mạng xã hội (webtretho, facebook...) và các trang web mua bán trực tuyến, các diễn đàn công nghệ, công cụ trên internet là lợi thế.
    • Có kỹ năng nghiên cứu, đánh giá và sàng lọc Data khách hàng được cho là tiềm năng trong ngành B2B
    • Ứng viên thực sự yêu thích lĩnh vực phát triển kinh doanh, thích tư vấn, gặp gỡ và tiếp xúc với Khách hàng, đặc biệt là các chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp bán lẻ vừa và nhỏ ở Việt Nam
      • Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt
    • Có tính kỷ luật và tinh thần xây dựng tổ chức tốt.
    • Có sự đam mê với công việc, có mục tiêu tài chính cá nhân rõ ràng, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
    • Có kỷ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, chủ động sắp xếp công việc hàng ngày
      Có máy tính xách tay, phương tiện đi lại.

    Hồ sơ:
    • Nộp hồ sơ qua mail thì vui lòng ghi rõ tiêu đề thư “ Ứng tuyển NV Phát triển kinh doanh HCM”, “Ứng tuyển NV Phát triển kinh doanh HN” 
    • Đơn xin việc
    • Sơ yếu lý lịch
    • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe (có thể bổ sung sau)
    • Các bằng cấp liên quan

    Để tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
    EZBIZ _HCMC: HR department
    Địa chỉ: 58/4 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909.511.277 (Mrs Phương Mai) Email: nguyenthiphuongmai@ezbiz.vn


  • TUYỂN NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH - DỊCH VỤ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI - HỖ TRỢ NGUỒN HÀNG QUỐC TẾ HÀ NỘI

    Hạn nộp :

    Khu vực :

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    • Tìm kiếm Khách hàng tiềm năng. Khách hàng là các đơn vị bán buôn, chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ ở Việt Nam (Bán Online hoặc Cửa hàng)
    • Tiếp cận, tư vấn, giới thiệu dịch vụ của Công Ty cho Khách Hàng Tiềm Năng. Giúp Khách Hàng tìm được nguồn sản phẩm giá gốc từ Nhà sản xuất.
    • Hướng dẫn Khách hàng tạo tài khoản trên hệ thống đặt hàng của công ty, và giúp khách nắm rõ quy trình tìm nguồn hàng, đặt hàng, mua hàng và Vận chuyển hàng hóa về Việt Nam
    • Thường xuyên theo dõi hệ thống để cập nhật tình trạng vận chuyển cho các Khách Hàng, đồng thời hỗ trợ tương tác để đảm bảo thời gian vận chuyển

          • Thường xuyên liên hệ, tìm hiểu nhu cầu và thiết lập quan hệ với Khách hàng sau bán hàng
          • Làm đầu mối tiếp nhận thông tin, các yêu cầu từ phía Khách hàng và phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề phát sinh.

    QUYỀN LỢI DÀNH CHO NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH

          • Trở thành thành viên của một tổ chức dẫn đầu trong lĩnh vực DỊCH VỤ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI - HỖ TRỢ NGUỒN HÀNG QUỐC TẾ

    • Cơ hội làm việc trong môi trường làm việc Quốc tế, năng động, thân thiện với chế độ đãi ngộ và thu nhập rất cạnh tranh và hấp dẫn
    • Cơ hội được thử thách và ghi nhận,
    • Cơ hội đào tạo và thăng tiến rộng mở
    • Phát triển tiềm năng của bản thân trong môi trường kinh doanh năng động và sáng tạo,
      • Mức lương: Lương cơ bản + phụ cấp + doanh số (10 triệu - 20 triệu)
    • Chính sách trích thưởng quý, thưởng năm hấp dẫn
    • Chính sách thưởng và nghỉ phép các ngày lễ tết, theo quy định nhà nước
    • Các chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo Luật Lao Động Việt Nam
    • Chính sách du lịch nghỉ mát, team building hằng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm

    YÊU CẦU

    • Ứng viên có kinh nghiệm sales, telesale hoặc chăm sóc khách hàng tối thiểu 1 năm. Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, giao vận, bán lẻ, thanh toán,
      Sử dụng thành thạo các trang mạng xã hội (webtretho, facebook...) và các trang web mua bán trực tuyến, các diễn đàn công nghệ, công cụ trên internet là lợi thế.
    • Có kỹ năng nghiên cứu, đánh giá và sàng lọc Data khách hàng được cho là tiềm năng trong ngành B2B
    • Ứng viên thực sự yêu thích lĩnh vực phát triển kinh doanh, thích tư vấn, gặp gỡ và tiếp xúc với Khách hàng, đặc biệt là các chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp bán lẻ vừa và nhỏ ở Việt Nam
      • Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt
    • Có tính kỷ luật và tinh thần xây dựng tổ chức tốt.
    • Có sự đam mê với công việc, có mục tiêu tài chính cá nhân rõ ràng, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
    • Có kỷ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, chủ động sắp xếp công việc hàng ngày
      Có máy tính xách tay, phương tiện đi lại.

    Hồ sơ:
    • Nộp hồ sơ qua mail thì vui lòng ghi rõ tiêu đề thư “ Ứng tuyển NV Phát triển kinh doanh HN” 
    • Đơn xin việc
    • Sơ yếu lý lịch
    • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe (có thể bổ sung sau)
    • Các bằng cấp liên quan

    Để tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
    EZBIZ _HCMC: HR department
    Địa chỉ: 58/4 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Địa Chỉ: Tầng 5 khu A, toà nhà JSC 34, ngõ 164 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân
    Điện thoại: 0909.511.277 (Mrs Phương Mai) Email: nguyenthiphuongmai@ezbiz.vn