TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TELESALE

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm Khách hàng tiềm năng. Khách hàng là các đơn vị bán buôn, chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ ở Việt Nam (Bán Online hoặc Cửa hàng).
  • Tiếp cận, tư vấn, giới thiệu dịch vụ của Công Ty cho Khách Hàng Tiềm Năng. Giúp Khách Hàng tìm được nguồn sản phẩm giá gốc từ Nhà sản xuất.
  • Hướng dẫn Khách hàng tạo tài khoản trên hệ thống đặt hàng của công ty, và giúp khách nắm rõ quy trình tìm nguồn hàng, đặt hàng, mua hàng và Vận chuyển hàng hóa về Việt Nam.
  • Thường xuyên theo dõi hệ thống để cập nhật tình trạng vận chuyển cho các Khách Hàng, đồng thời hỗ trợ tương tác để đảm bảo thời gian vận chuyển.
  • Thường xuyên liên hệ, tìm hiểu nhu cầu và thiết lập quan hệ với Khách hàng sau bán hàng.
    • Làm đầu mối tiếp nhận thông tin, các yêu cầu từ phía Khách hàng và phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề phát sinh.


QUYỀN LỢI DÀNH CHO NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH

  • Trở thành thành viên của một tổ chức dẫn đầu trong lĩnh vực DỊCH VỤ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI - HỖ TRỢ NGUỒN HÀNG QUỐC TẾ.
  • Chíến lược phát triển của doanh nghiệp lấy Khách Hàng làm trọng tâm phục vụ số 1; Lấy nhân viên làm trọng tâm phục vụ Số 2. Luôn ghi nhận cống hiến và chăm lo cho đời sống vật chất, tinh thần nhân viên tốt nhất; Ưu tiên ban lãnh đạo và cổ đông sáng lập sau cùng.


Quyền lợi về thu nhập:

• Lương cứng: 5,000,000đ. Lương thử việc: 4,500,000đ.

  • Lương doanh số: trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
  • Thử việc 2 tháng.
  • Đạt điều kiện làm việc Chính thức, Tổng lương khi chính thức  > 12,000,000đ.
  • Thưởng tháng 13 và thưởng Năm.


Quyền lợi về môi trường làm việc và các phúc lợi lao động minh bạch:

  • Làm việc trong môi trường Start-Up trẻ, năng động, thân thiện và nhiều cơ hội phát triển; Chế độ đãi ngộ cạnh tranh và hấp dẫn.
  • Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng.
  • Chính sách thưởng và nghỉ phép các ngày lễ tết, theo quy định nhà nước.
  • Các chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo Luật Lao Động Việt Nam.
  • Chính sách du lịch nghỉ mát, team building hằng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.


YÊU CẦU

Yêu cầu bắt buộc về kinh nghiệm và kỹ năng:

  • Ứng viên có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm là nhân viên kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử ( Giao vận, Bán lẻ, Thanh toán,...). Ưu tiên ứng viên 2 năm kinh nghiệm trở lên.
  • Đã có thành tựu rõ ràng trong quá trình công tác. Ưu tiên ứng viên có thành tích đạt Best Seller, Nhân viên Khá, Giỏi, Xuất sắc,...
  • Có tư duy và có phương pháp giải quyết vấn đề một cách logic.
  • Khả năng học hỏi, thích nghi nhanh.
  • Kỹ năng tư vấn dịch vụ, sản phẩm qua điện thoại giỏi/ xuất sắc.


Yêu cầu về thái độ cũng như mục tiêu trong công việc:

  • Ứng viên thực sự yêu thích lĩnh vực phát triển kinh doanh, và có mục tiêu rõ ràng sẽ trở thành người bán hàng xuất sắc, chuyên gia trong nghề Sale.
    • Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt
  • Đam mê và yêu thích tính cạnh tranh trong, thích thử thách bản thân và được ghi nhận xứng đáng với nỗ lực bỏ ra.
  • Năng động, nhiệt tình, trung thực
    Có máy tính xách tay, phương tiện đi lại.


Hồ sơ:
• Nộp hồ sơ qua mail thì vui lòng ghi rõ tiêu đề thư “ Ứng tuyển NV Telesale”
• Đơn xin việc
• Sơ yếu lý lịch
• Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe (có thể bổ sung sau)
• Các bằng cấp liên quan

Để tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
EZBIZ _HCMC: HR department
Địa chỉ: 58/4 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909.511.277 (Mrs Phương Mai) Email: nguyenthiphuongmai@ezbiz.vn

Bài viết mới

Để tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
EZBIZ _HCMC: HR department
Địa chỉ: 58/4 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909.511.277 (Mrs Phương Mai) Email: nguyenthiphuongmai@ezbiz.vn

ĐANG ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÚNG TÔI

image
image
image
image
image
image