Online Friday 2016 ngừng nhận đăng ký vào ngày 25/11

Online Friday 2016 ngừng nhận đăng ký vào ngày 25/11

Thời hạn để doanh nghiệp đăng thông tin sản phẩm, khuyến mãi tham gia vào sự kiện thương mại điện tử lớn nhất năm nay Online Friday 2016 chỉ còn vài ngày.

Theo đại diện ban tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2016, vào ngày 25/11 (7 ngày trước khi chương trình bắt đầu) sẽ ngừng nhận thông tin đăng ký sản phẩm và chương trình khuyến mãi của các doanh nghiệp để công tác rà soát khuyến mãi.

Chương trình Online Friday 2016 do Bộ Công Thương cùng Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử, Báo VnExpress tổ chức, FPT Online hỗ trợ nền tảng công nghệ.

Online Friday năm nay dự kiến thu hút hơn 3.000 doanh nghiệp đăng ký tham gia với khoảng 200.000 sản phẩm và chương trình khuyến mãi đăng tải, tổng doanh số giao dịch dự kiến vượt 1.000 tỷ đồng. Trong đó, sẽ có hơn 5.000 đầu sản phẩm khuyến mãi thuộc nhóm được đảm bảo bởi Ban tổ chức (tương ứng 50.000 đơn hàng đảm bảo).

Ban tổ chức sẽ gửi link kích hoạt đến doanh nghiệp sau đó, doanh nghiệp kích vào link để được xác thực tài khoản.

Ban tổ chức sẽ gửi link kích hoạt đến doanh nghiệp, sau đó doanh nghiệp kích vào link để được xác thực tài khoản.

Doanh nghiệp tham gia bán hàng trong Ngày mua sắm trực tuyến (2/12) phải đăng ký tại website. Để đăng ký Store.onlinefriday.vn, doanh nghiệp truy cập vào business.onlinefriday.vn và kích chuột vào nút đăng ký. Sau đó, điền đầy đủ thông tin, tích chọn ngành hàng, đồng ý với quy chế của chương trình và kích chuột vào nút "Đăng ký".

Ban tổ chức sẽ gửi thư xác thực kích hoạt đến địa chỉ email và doanh nghiệp kích chuột vào link đính kèm trên mail để được xác thực. Sau khi tài khoản được xác thực, ban tổ chức sẽ kiểm tra thông tin của doanh nghiệp và gửi email duyệt (hoặc từ chối) tài khoản.

Để đăng ký tham gia Onlinefriday.shop, doanh nghiệp truy cập vào biz.onlinefriday.shop và điền đầy đủ thông tin theo mẫu điền thông tin. Lúc này, tài khoản sẽ tự động được kích hoạt sau khi đăng ký. 

Mẫu đăng ký Onlinefriday.shop dành cho doanh nghiệp.

Mẫu đăng ký Onlinefriday.shop dành cho doanh nghiệp.

Còn để đăng ký Deal.onlinefriday.vn, doanh nghiệp chuẩn bị thông tin các sản phẩm deal, mức giảm giá, các mã giảm giá tương ứng, thời gian khuyến mãi. Tiếp đó gửi thông tin sản phẩm để Ban tổ chức tiếp nhận, phân loại và xác thực. Xác thực xong, Ban tổ chức sẽ đăng sản phẩm lên Deal.onlinefriday.vn với thông tin tương ứng.

Sau khi sản phẩm đăng tải, người tiêu dùng sẽ truy cập Deal.onlinefriday.vn để bắt đầu quét mã QR các sản phẩm. Khi đó, Ban tổ chức sẽ gửi danh sách người dùng trúng mã và doanh nghiệp có trách nhiệm xử lý các đơn hàng của người tiêu dùng khi nhập mã giảm giá.

Hướng dẫn đăng ký trên trang deal.onlinefriday.vn dành cho các doanh nghiệp.

Hướng dẫn đăng ký trên trang deal.onlinefriday.vn dành cho các doanh nghiệp.

Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều doanh nghiệp đã có cam kết với chương trình, từ các nhà sản xuất như Samsung, Asus, Acer, Dell, HP, Oppo, Microsoft, Huawei…, đến doanh nghiệp nhập khẩu thời trang Maison, Hoàng Phúc International…, hay doanh nghiệp thương mại điện tử Lazada, Adayroi, Tiki, Sendo, Hotdeal, Zalora…

Bên cạnh đó, còn có các doanh nghiệp đến từ nhóm Omni-Channel với các chuỗi cửa hàng kết hợp online và offline giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn mua sắm trong ngày hội mua sắm của năm, bao gồm Thế Giới Di Động, Nguyễn Kim, Viễn Thông A, FPT Shop, Viettel Store, hệ thống các trung tâm thương mại Vincom, Aeon…

11 trên tổng số 18 ngân hàng đăng ký tham gia hoàn tiền trong chương trình Online Friday 2016 đã chốt các chương trình ưu đãi tổng giá trị hàng tỷ đồng. Theo đó mỗi đơn hàng của người dùng khi sử dụng thẻ của ngân hàng tương ứng khi thanh toán trực tuyến sẽ nhận ưu đãi hoàn tiền từ 20-50%.

Ngoài các khuyến mãi từng áp dụng trong lần đầu diễn ra chương trình như giảm giá sốc, khuyến mãi giờ vàng, tặng quà… các doanh nghiệp tham gia còn có cơ hội giảm 50% phí vận chuyển đơn hàng từ các đơn vị chuyển phát như Vietel Post, Vietnam Post, Giaohangnhanh, Proship…

 Minh Trí

Bài viết mới

Vào đầu những năm 40 của thế kỷ trước, một cậu bé lớn lên tại một hạt nhỏ thuộc Almhult, miền Nam Thụy Điển. Lúc đó, chẳng ai biết đến cậu nhưng chỉ vài năm sau, cậu đã có tầm ảnh hưởng đến hàng triệu người.

Nghiên cứu mới của nhóm các Giáo sư từ Đại Học Princeton chỉ ra luyện tập chỉ đóng góp trung bình 12% vào thành công. Quy tắc 10.000 giờ hay câu nói của Edison có lẽ cần phải xem lại.

Ở Trung Quốc, vì vấn đề hạn chế giấy phép kinh doanh, các nhà đầu tư nước ngoài hầu như không thể "chen chân" vào thị trường giàu tiềm năng này. Cùng với đó là những ưu ái nhất định mà chính phủ Trung Quốc luôn dành cho các doanh nghiệp nội địa.

ezbiz blog

Là khách VIP số 1 tại CTCK Thăng Long thời hoàng kim (giờ đổi tên thành CTCK MBS) và hiện vẫn là một trong những “tay to” lớn nhất trong giới chứng khoán ở Hà Nội nhưng nhà đầu tư này vẫn dùng một chiếc Nokia “cục gạch” và tự tay làm hết việc nhà.

ĐANG ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÚNG TÔI

image
image
image
image
image
image